“Bật mí” 4 bài tập yoga giúp tăng vòng 1 hiệu quả

Các bài tập yoga giúp tăng vòng 1 sau đây sẽ là những gợi ý thú vị cho những cô nàng ngực, ngực lép hoặc muốn cải thiện kích cỡ cũng như độ săn chắc của vòng 1 sau khi sinh. Các bạn cùng tham khảo, kiên trì luyện tập mỗi ngày để có hiệu quả cao nhất.

“Bật mí” 4 bài tập yoga giúp tăng vòng 1 hiệu quả

tich Bài tập yoga giúp tăng vòng 1 Bhujangasana

Bài tập yoga giúp tăng vòng 1 này được gọi là tư thế “con rắn hổ mang” . Mục đích chính của nó là để tăng cường cơ bắp của bạn và làm cho ngực phát triển hơn.

Cách thực hiện: Nằm sấp trên sàn theo tư thế chống đẩy, giữ chân và bụng thật thẳng, hai tay chống sàn. Từ từ nâng cổ, vai, phần trên của lưng lên trên hết sức đến mức bụng và ngực đều căng tối đa. Cố gắng giữ vị trí này trong ít nhất 15 đến 20 giây. Lặp lại động tác này 4 đến 5 lần.

Bhujangasana – Bài tập yoga giúp tăng vòng 1 phổ biến hiện nay

tich Gomukhasana – Bài tập yoga giúp tăng vòng 1 ưa thích của phụ nữ Ấn Độ

Phụ nữ Ấn Độ rất quan tâm đến việc luyện tập cho vòng 1 của mình. Một trong những bài tập yoga giúp tăng vòng 1 được phụ nữ Ấn Độ ưa thích là Gomukhasana.

Cách thực hiện: Bạn ngồi trong tư thế nửa hoa sen sau đó nhẹ nhàng uốn cong đầu gối trái cố gắng thu gót chân bên trái càng gần hông bên phải càng tốt. Lặp lại với chân bên kia, mỗi lần giữ 15 đến 20 giây, mỗi hiệp 4 đến 5 lần.

Gomukhasana – Bài tập yoga giúp tăng vòng 1 ưa thích của phụ nữ Ấn Độ

tich Bài tập yoga Stabdhasana làm tăng kích thước vòng 1

Trong tư thế này, bạn đứng thẳng , hai đầu gối dang rộng tự nhiên, hai tay để ngang vai. Uốn cong khuỷu tay trước ngực của bạn, cổ tay hướng lên trên. Tập trung tầm nhìn vào giữa lòng bàn tay của bạn. Bây giờ cố gắng ép 2 lòng bàn tay lại ơi nhau, để các cơ bắp của tay, cẳng tay, cánh tay và vùng ngực được hoạt động . Giữ nguyên trong vòng 20 giây. Lặp lại tư thế yoga này từ 3 đến 5 lần.

Làm vòng 1 to lên với bài tập Stabdhasana

tich Tăng kích thước vòng 1 với bài tập Ustrasana

Bài tập yoga giúp tăng vòng 1 này còn được gọi là tư thế “lạc đà”. Ở tư thế này, đầu tiên, bạn ngồi trên đầu gối của mình. Với lấy mắt cá chân phải bằng tay phải và mắt cá chân trái bằng bàn tay trái. Đẩy hông về phía trước và nâng cao cơ thể của bạn ở trên đầu gối. Kéo dài cột sống của bạn bằng cách uốn cong cơ thể, cùng lúc đó đầu của bạn nghiêng về phía sau là tốt. Giữ ở vị trí này trong năm nhịp thở.

Bài tập yoga giúp tăng vòng 1 với tư thế con lạc đà

Lưu ý

Trên đây là một số bài tập yoga giúp tăng vòng 1 đơn giản, dễ làm. Tuy nhiên, tập luyện thôi là chưa đủ, bạn cũng nên kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý vừa để cải thiện vòng 1 vừa có lợi cho sức khỏe. Hơn nữa, cách tăng vòng 1 tự nhiên này bạn cần kiên trì thực hiện hằng ngày mới có hiệu quả nên biện pháp này không phù hợp cho những người muốn làm ngực to lên nhanh hoặc những chị em bận rộn, có ít thời gian chăm sóc bản thân.

Làm ngực to lên nhanh với công nghệ nâng ngực nội soi tiên tiến

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay vòng 1 đầy đặn, nở nang, quyến rũ chỉ sau một lần tiến hành duy nhất mà vẫn đảm bảo an toàn với công nghệ nâng ngực nội soi. Các bác sĩ sử dụng túi độn nâng ngực an toàn, làm vòng 1 to lên nhanh chóng, cân đối, hài hòa với vóc dáng cơ thể, mang lại vẻ đẹp chân thật, hoàn mỹ.

Hiệu quả nâng ngực nội soi tại BVTM Kangnam

Công nghệ nâng ngực nội soi hiện đang được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng rất thành công, tiến hành tại bệnh viện, cùng sự hỗ trợ của thiết bị nội soi chuyên dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Người sử dụng nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay kiêng khem.

Mọi thông tin chi tiết, bạn lên hệ Tổng đài 1900 6466 hoặc để lại thông tin theo form dưới để được giải đáp mọi câu hỏi thắc mắc.

“Bật mí” 4 bài tập yoga giúp tăng vòng 1 hiệu quả
5 (100%) 2 votes


Bạn đang xem: “Bật mí” 4 bài tập yoga giúp tăng vòng 1 hiệu quả trong Kiến Thức nâng ngực

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
x