Trang chủ Bác sĩ nâng ngực tư vấn Chi phí và thời gian làm hồng nhũ hoa như thế nào?

Chi phí và thời gian làm hồng nhũ hoa như thế nào?

Chào bác sĩ! Tôi muốn cải thiện tình trạng nhũ hoa thâm đen của mình, xin hỏi Thẩm mỹ viện Kangnam làm dịch vụ này chi phí và thời gian như thế nào? Tôi có cần đặt lịch hẹn trước khi đến không? Cảm ơn bác sĩ! (Trần Nguyên Hà – Hà Nội).

Trả lời

Chào chị Nguyên Hà!

Băn khoăn của chị về dịch vụ làm hồng nhũ hoa, chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam giúp chị giải đáp chi tiết như sau:

1. Chi phí và thời gian làm hồng nhũ hoa như thế nào?

Đúng như chị được biết, hiện nay Thẩm mỹ viện Kangnam đang có dịch vụ làm hồng nhũ hoa công nghệ Hàn Quốc. Chi phí thực hiện 15 triệu VNĐ, thời gian khoảng 60-80 phút.

Đây là phương pháp an toàn, hiệu quả làm hồng nhũ hoa cao, bác sĩ sử dụng bước sóng linh hoạt có thể len sâu vào những tế bào gây thâm đen nhũ hoa và loại bỏ chúng triệt để, khiến chúng tự phục hồi và dần có màu sắc tươi tắn, hồng hào.

Làm hồng nhũ hoa công nghệ Hàn Quốc không cần phẫu thuật mà chỉ tác động trực tiếp lên vùng điều trị nên không hề xâm lấn. Do đó, không ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như chức năng cho con bú. Bên cạnh đó, làm hồng nhũ hoa công nghệ Hàn Quốc không tác động đến các dây thần kinh xung quanh bầu ngực nên không gây đau. Đây chỉ là công nghệ chiếu tia laser lên nhũ hoa nên không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị.

Với một lần thực hiện làm hồng nhũ hoa tại Thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng có thể sở hữu đôi nhũ hoa hồng hào, không cần phải sử dụng thêm thuốc hồng nhũ hoa sau điều trị.

2. Tôi có cần đặt lịch hẹn trước khi đến không?

Để thuận tiện và không mất thời gian chờ đợi lâu khi đến Thẩm mỹ viện, chị gọi đến tổng đài Thẩm mỹ viện Kangnam 1900 6466 để hẹn lịch thăm khám trước. Chúng tôi sẽ đặt lịch phù hợp với thời gian chị mong muốn.

Thân chào chị!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam